top of page
No tags yet.

SEARCH BY TAGS: 

RECENT POSTS: 

FOLLOW ME:

  • Facebook Clean Grey
  • Twitter Clean Grey
  • Instagram Clean Grey

make cosmetic bag

ทั้งหมดร่วมกับทีมงานออกแบบ “หนึ่งวันก่อนการแสดงสิ่ง ต่างๆ ก็เป็นรูป'เป็นร่างมากขึ้น มีทาร'รกซ้อมอย่างเต็มรูปแบบอย่างน้อยหนึ่ง หรือสองครั้ง จ๊อบสีจะตั้งใจและจด'กระเป๋า เครื่องสำอาง ค์ baviphat จ่ออยู่กับการ'ซ้อมเป็นอย่างมาก พวกเรา ทุกคนที'อ%ในห้องนั้นต่างก็เห็นได้'อย่างขัดเจนว่าจ๊อบสีทุ่มเทพลังทั้งหมดให้ กับการพูดของเขา เพื่อให้ข้อความของแอปเปีลออกไปส่สาธารณซนได้อย่าง สมบูรณ์แบบ’’

ในช่วงเวลาก่อนหน้านั้นหลายสัปดาห์อีแวนเจลิสต์ได้มืล่วนรับรู้ใน อารมณ์หลากหลายรูปแบบของจ๊อบส์ ตั้งแต่ผิดหวังเรื่อยมากึงอิ่มอกอิ่มใจ “ผมคิดว่าสิ่งนึ่นึ่แหละที่ส่งผลต่อแอปเปีล : เขามีความอดทนต่อทุกสิ่งกระเป๋า เครื่องสำอาง ค์ muji น้อย มากหรือแทบจะไม่มีเอาเสียเลยเว้นแต่เรื่องความเป็นเลืศที่มาจากตัวเขาเอง หรือจากคนอื่นๆ เท่านั้น" อีแวนเจลิสต์สรุป

ในเดอนตุลาคม 1999 ไมเคิล ครานฑ์ซ (Michael Krantz) นักข่าว นิตยสารไทม์ (Time) ได้มืโอกาสสัมภาษณ์จ๊อบสัก่อนวันเปิดตัวไอแมคสั หลากลิ (multicolored IMacs) จ๊อบสักำลังปีกซ้อมช่วงจังหวะสำคัญที่เขา จะต้องประกาศว่า “มาทักทายกับไอแมคสีใหม่กันหน่อยครับ" ตามแผนที่วาง ไว้คอมพิวเตอร์ทั้งหลายจะเลื่อนออกมาจากผ่านที่อยู่ในความมืด ครานท์ซ กระเป๋า เครื่องสำอาง ค์ ช่าง แต่งหน้า บอกว่าจุ๊อบสํไผ่พอ1ใจกับแสงสว่าง เขาต้องการให้มันสว่างกว่านั้นและเริ่ม เ!วกว่านั้น "เรามาลองกันใหม่จนกว่าจะได้โอเคนั้ย'’ จ๊อบสัพูดออกมา ทีมงาน ที่คุมไฟต้องซ้อมแล้วซ้อมอีก มันทำให้จ๊อบสัหงุดหงิดมากขึ้น

“ในที่สุด" ครานท์ชเขียน'ไว้ “พวกเขาก็ทำได้อย่างที่จิอบสีต้องการ ไอแมคสีทั้งห้าสีก็ส่องประกายออกมาอย่างสวยงามจับใจในขณะที่พวกทัน เลือนออกมาอย่างช้าๆ บนจอยักษ์,นั่น อย่างนั้นแหละ เยี่ยมเลย’ จ๊อบสี ตะโกนออกมาอย่างลืงโลด ‘ยอดเยี่ยม’ เขาส่งเสียงตังก้องห้องประชุม ‘วู้ว'/' แล้วคุณรู้อะไรไหม? เด้าไอกระเป๋า เครื่องสำอาง ค์ narsแมคสีทั้งหลายนั้นดสวยขึ้นมาจรืงๆ หลังจากที่ ปรับแสงให้เรื่มเร็วขึ้นและสว่างขึ้นจรืงๆ’' ฉากที่ครานท์ซกำลังอธิบายอยู่นื้ ต็ความหมายออกมาได้ว่า : ท้าจ๊อบสํไม่ใช่ผู้จัดการที่ชอบลงไปล้วงลูกแล้ว ละก็ เขา'จะต้องเป็นผู้ที่ ‘‘ดื้อด้านในการไล่ล่าหาคุณภาพและความเป็นเลิศจน แทบจะเป็นบ้าไปแล้ว"

ดร.เค แอนเดอรส อริคสัน (Dr.K. Anders Ericsson) ศาสตราจารย์ด้าน จิตวิทยาได้ทำการศกษานักก็ฬาชั้นนำของโลกเช่นไมเคิล จอร์แดน (Michael Jordan) และผู้ประลบความสำเร็จสูงสุดในด้านต่างๆ : นักหมาก?ก นัก กอล์ฟ แพทย์ แม้แต่นักปาเป้า! อัริคสันพบว่าบรรดาผู้ที่มีผลงานกระเป๋าเครื่องสําอาง ดีเด่นนั้น พัฒนาทักษะด้วยการปีกฝนอย่างหนักและครอบคลุม ไม่ใช่แค่การทำซาซาก ในสิงใดลํ่งหนึ่งแต่เพียง


bottom of page